WATASHI WT 830

Giá gốc là: 86,000,000₫.Giá hiện tại là: 58,000,000₫.

I. Tổng quan về ghế massage WATASHI WT- 830

Ghế massage cao cấp Watashi wt- 830 là dòng ghế massage được ứng dụng ng nghệ Nhật Bản, với nhiều ng nghệ nổi bật giúp mang lại cảm giác massage chân thực cho người dùng như: ng nghệ AI, Scan Body,… Với 24 bài tập tích hợp sẵn cùng màn hình cảm ứng LCD dễ dàng sử dụng cho người cao tuổi, nhân viên văn phòng, các vận động viên,…

Các bài tập massage được thiết kế tinh tế với các bài tập massage cổ điển, các bài tập có thể dễ dàng tùy chỉnh, và các bài tập massage theo vị trí. Các chế độ massage Kết hợp với 24 bài tập massage có sẵn giúp tạo nên đa dạng các bài tập. Người dùng có thể lưu trữ các bài tập yêu thích theo nhu cầu.

 

II. Đặc điểm của ghế massage WATASHI WT- 830

1. Ghế massage Watashi wt- 830 thiết kế sang trọng, tinh tế

Khung massage của ghế massage WT 830  được thiết kế với chiều dài vượt trội lên đến 145cm từ phần cổ đến mông đùi của người dùng. Tại những điểm đau mỏi chính như cổ, vai, lưng, eo, hông, đùi, khung massage SL có những đường cong để đi sát hơn với những đường cong của cơ thể, điều này giúp các đường di chuyển của bi lăn đi sát và sâu hơn, nhấn sâu vào các huyệt đạo trên cơ thể mang đến trải nghiệm massage tuyệt vời.

Ghế massage Watashi wt-830 sử dụng chất liệu da Microfiber cao cấp, có cấu trúc giống da thật đến 80%. Đồng thời có độ bền gấp 3 các loại da thông thường, có khả năng chống ẩm, chống thấm và chống nóng vượt trội. Mang lại cảm giác thoáng mát, mềm mịn và không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Với công nghệ con lăn massage   vượt trội, ghế massage WT-830 có khả năng thực hiện được động tác nhấn mạnh, nhấn sâu tùy chỉnh giúp bạn cảm thấy như được massage từ tay một nhân viên massage chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống con lăn trên WT-830 còn có khả năng tùy chỉnh được độ nông – sâu, mạnh – yếu, rộng – hẹp theo nhiều cấp độ, phù hợp sở thích người sử dụng.

Túi khí “kép chuyên sâu” được trang bị ở vùng vai, tay, hông và chân của ghế hoạt động luân phiên co bóp vùng cơ tại các vị trí tăng độ đàn hồi. Dưới áp lực của túi khí sẽ nhanh chóng giảm thiểu đau nhức cơ bắp, tăng cường lưu thông máu, mang lại sự thoải mái cho cơ thể.

WT-830 được thiết kế vô cùng thông minh với bộ tự động điều chỉnh tư thế nằm theo độ dài của chân người dùng. Khi nằm vào ghế,ghế sẽ thực hiện tính năng đo chiều dài của cơ thể để người sử dụng có được tư thế nằm massage tốt nhất.

2. Thông số kỹ thuật của ghế massage Watashi wt- 830

  • Model:  WT- 830

  • Thương hiệu: WATASHI
  • ng suất: 170W
  • Điện áp: 220V
  • Tần số: 50-60 Hz
  • Kích thước đóng thùng: 191 x 76 x 86 (cm)
  • Thời gian làm việc: 15 – 30 phút
  • Túi khí: Toàn thân
  • Điều khiển: Màn hình cảm ứng + Nút vặn
  • Khối lượng tịnh: 92 Kg
  • Tổng khối lượng: 106 Kg
  • Màu sắc: Nâu

3. Một số tính năng nổi bật của siêu phẩm ghế massage Watashi wt-830

Bảng điều khiển  LCD cảm ứng 7 inch với 2 ngôn ngữ tùy chỉnh 

Watashi wt- 830 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng IPS LCD rộng 7 inch với độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng các chế độ và bài tập đã được tích hợp sẵn. Không những vậy, khi người dùng lựa chọn bài tập, trên màn hình sẽ hiện lên hình ảnh mô phỏng hoạt động của các thao tác massage. Vì thế, người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh cường độ và các bài tập phù hợp với thể trạng của bản thân.

Watashi wt- 830 tích hợp hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng trải nghiệm massage tiện lợi hơn bao giờ hết. Vì thế, người cao tuổi dễ dàng lựa chọn chế độ massage theo nhu cầu.

Ngoài ra, trên thành ghế còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ và mức độ massage theo từng bài tập, thích hợp theo thể trạng của bản thân.

24 bài tập tự động được cài đặt sẵn với các kỹ thuật massage tuyệt đỉnh

Không chỉ cải tiến và nâng cấp về ng nghệ, ghế massage wt – 830 còn được cài đặt 24 bài tập tự động, đem lại trải nghiệm massage trọn vẹn nhất cho từng đối tượng.

. Cải thiện cơ bắp: Thư giãn, Cổ & vai, Phục hồi sức khỏe, Định hình hông,
Massage chân và bàn chân
Massage toàn thân.
. Massage hoàn toàn: Massage kiểu thá, Massage kiểu trung hoa, Chăm sóc đốt cột sống,
Đong đưa,Vận động & kéo giãn,Thiền.
. Massage cao cấp: CEO, Phụ nữ, Người lớn tuổi,Ít vận động,Phục hồi thể thao,
Nhân viên văn phòng
. Trí tuệ nhân tạo AI: Chăm sóc sức khỏe, Ngủ trưa,Giảm đau,Ngủ ngon,Phục hồi cơ thể
Thoải mái.

  • Ghế massage WT 830 còn có các kỹ thuật massage tuyệt đỉnh của con lăn như: xoa bóp, đấm, vỗ, day, miết,… theo từng chế độ bài tập. Các động tác uyển chuyển của bi lăn giúp cơ thể được massage sâu tới từng điểm đau, đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu như được thư giãn ngoài spa.

    Chế độ Không trọng lực zero gravity

    Sản phẩm được tích hợp tính năng chế độ massage Zero Gravity không trọng lực, mang lại cảm giác massage tuyệt vời và hiệu quả tốt hơn. Các con lăn massage tiếp xúc tốt hơn ở khu vực thắt lưng, giúp thực hiện các thao tác massage chuyên biệt, hỗ trợ xoa dịu các cơn đau mỏi, giảm áp lực lên cột sống và giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Mang lại cảm giác massage thư giãn, bay bổng và êm ái tựa như không gian bên ngoài không gian vũ trụ.

    Chế độ massage nhiệt hồng ngoại

    Hệ thống nhiệt hồng ngoại trên ghế massage Watashi wt- 830 được bố trí tại nhiều vị trí như toàn thân, thân trên, thân dưới. Mức nhiệt duy trì 40°C – 50°C giúp cơ thể được làm ấm nhanh chóng. Kết hợp với thao tác xoa bóp, massage của con lăn và túi khí, giúp cơ thể giảm đau nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu tới các chi. Đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, giải phóng các vùng cơ bị căng cứng và giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.